Dịch vụ nâng cấp, sửa lỗi blogger

Free template blogspot cá nhân Khôi Ròm Blog v5.0

Giới thiệu Khôi Ròm Blogger Template v5.0 Khôi Ròm V5 là template blogspot cá nhân có tốc độ tải trang tương đối nhanh, giao diện đẹp mắt, bố cục gọn gàng, dễ dàng cài đặt, mẫu này thích hợp cho các blog chia sẻ/bán giao diện hoặc để quảng cáo dịch vụ đến khách hàng. Đây là template blogspot thành công nhất trong 3 template mình đã thiết kế năm 2018 và được rất nhiều người biết đến. Template đạt gần 5000 lượt xem và gần 500 lượt tải trên website chia sẻ source và rất nhiều lượt tải ở các blog/website khác. Đây là thành tựu lớn nhất của mình trong khi làm blogger. 2 template thành công còn lại mình thiết kế trong năm 2018 là Template blogspot shop acc liên quân và Super Fast Load Blogger Template . TÍNH NĂNG NỔI BẬT: Giao diện chuẩn responsive Bố cục đẹp mắt Tốc độ load nhanh Intro homepage, intro indexpage Menu, popularposts Load more post Tối ưu SEO ... TÍNH NĂNG GIAO DIỆN: Tính năng Test Layout Version 3 Widget Version 2 Reponsive Check Mobile Friendly

Chia sẻ  miễn phí Template Blogspot Khôi Ròm V5.0

Giới thiệu Khôi Ròm Blogger Template v5.0

Khôi Ròm V5 là template blogspot cá nhân có tốc độ tải trang tương đối nhanh, giao diện đẹp mắt, bố cục gọn gàng, dễ dàng cài đặt, mẫu này thích hợp cho các blog chia sẻ/bán giao diện hoặc để quảng cáo dịch vụ đến khách hàng.

Đây là template blogspot thành công nhất trong 3 template mình đã thiết kế năm 2018 và được rất nhiều người biết đến. Template đạt gần 5000 lượt xem và gần 500 lượt tải trên website chia sẻ source và rất nhiều lượt tải ở các blog/website khác. Đây là thành tựu lớn nhất của mình trong khi làm blogger.

2 template thành công còn lại mình thiết kế trong năm 2018 là Template blogspot shop acc liên quânSuper Fast Load Blogger Template.

Template Khôi Ròm Blog v5.0


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:
  • Giao diện chuẩn responsive
  • Bố cục đẹp mắt
  • Tốc độ load nhanh
  • Intro homepage, intro indexpage
  • Menu, popularposts
  • Load more post
  • Tối ưu SEO
  • ...

TÍNH NĂNG GIAO DIỆN:
Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
BreadcrumbListCheck
Số cột2
Tác giảKhôi Ròm
404 PageCheck
Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang Không hỗ trợ kèm theo Dịch vụ hỗ trợ có tính phí (new)
Tải template miễn phí ngay nhưng không có sự hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Phiên bản: Premium Bố cục: Responsive Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Đính kèm trong file Hướng dẫn cài đặt cơ bản: tại đây

Nhận xét

Call
0868450305
Contact Me on Zalo
×