Dịch vụ nâng cấp, sửa lỗi blogger

Template phim cao cấp dành cho Blogspot

Template phim cao cấp nhất dành cho Blogspot - Giao diện website phim miễn phí trên nền tảng blogger chuẩn responsive để làm website giải trí mà không cần dùng đến hosting, VPS. Nếu bạn cần 1 mẫu template phim blogspot , bạn băn khoăn liệu giao diện của nó có bắt mắt, thiết kế có khoa học hay template blogger làm phim đó có được thiết kế chuẩn SEO và load trang có nhanh. Tất cả mọi yếu tố này đều có trong template mà Giaodienblog.com chia sẻ hôm nay. Đây là một mẫu giao diện template làm phim thật sự chuyên nghiệp mà bạn sẽ không thể bỏ qua vậy nên hãy tải ngay Theme blogger phim ảnh này về để trải nghiệm nhé. Template phim blogger Featured Slider Chuẩn responsive Flat, Clean & Modern design Chuẩn seo Load nhanh HƯỚNG DẪN: + Các bạn download file về, upload template lên. + Trong file có kèm hướng dẫn đăng bài + Để cài đặt chức năng liên hệ, gửi phim các bạn xem Hướng dẫn cài đặt đơn hàng qua google form nhé

Template phim ảnh cao cấp nhất dành cho Blogspot Template phim cao cấp nhất dành cho Blogspot - Giao diện website phim miễn phí trên nền tảng blogger chuẩn responsive để làm website giải trí mà không cần dùng đến hosting, VPS.

Nếu bạn cần 1 mẫu template phim blogspot, bạn băn khoăn liệu giao diện của nó có bắt mắt, thiết kế có khoa học hay template blogger làm phim đó có được thiết kế chuẩn SEO và load trang có nhanh. Tất cả mọi yếu tố này đều có trong template mà Giaodienblog.com chia sẻ hôm nay.

Đây là một mẫu giao diện template làm phim thật sự chuyên nghiệp mà bạn sẽ không thể bỏ qua vậy nên hãy tải ngay Theme blogger phim ảnh này về để trải nghiệm nhé.

Template phim blogger
  • Featured Slider
  • Chuẩn responsive
  • Flat, Clean & Modern design
  • Chuẩn seo
  • Load nhanh

HƯỚNG DẪN:
+ Các bạn download file về, upload template lên.
+ Trong file có kèm hướng dẫn đăng bài
+ Để cài đặt chức năng liên hệ, gửi phim các bạn xem Hướng dẫn cài đặt đơn hàng qua google form nhé
Xem thêm
Phiên bản:Miễn phí
Không bản quyền chân trang Không hỗ trợ kèm theo Dịch vụ hỗ trợ có tính phí (new)
Tải template miễn phí ngay nhưng không có sự hỗ trợ cao cấp
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Phiên bản: Premium Bố cục: Responsive Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Đính kèm trong file Hướng dẫn cài đặt cơ bản: tại đây

Nhận xét

Call
0868450305
Contact Me on Zalo
×