Dịch vụ nâng cấp, sửa lỗi blogger

Cách lập trang web bán hàng bằng Blogspot trong 10 phút

Cách lập trang web bán hàng bằng Blogspot trong 10 phút

Cập nhật ngày Bởi

Để đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh, việc thiết lập một trang bán hàng trực tuyến chắc chắn là giải pháp vô cũng hữu hiệu trong thời đại công nghệ số hiện nay. Bởi thế nên các công cụ hữu dụng như thiết kế website bán hàng bằng Blogspot khá được nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã biết Blogspot là gì? Và cách lập trang web bán hàng bằng Blogspot như thế nào?


Blogspot là gì

Chi tiết 8 Bước thiết kế website bán hàng bằng Blogspot

Blogspot hay còn gọi là Blogger là một hệ thống webblog đã được ông lớn Google mua lại của đơn vị phát hành (Pyra Labs) vào năm 2003. Tính năng chính của Blogspot là một nền tảng web 2.0 cho phép người dùng tạo lập và thiết kế website miễn phí dưới dạng blog với nhiều tính năng ưu việt. Trải qua 16 năm phát triển, Blogspot đã thu về không ít thành tựu đáng nể. Và hiện tại, nó vẫn đang là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng thiết kế website khá phổ biến.

Tại nền tảng này, bạn có thể đăng tải các thông tin bài viết, video, hình ảnh,… để giới thiệu, PR cho sản phẩm. Đặc biệt, các thông tin được lưu trữ trên Goole gắn với tên miền phụ là Blogspot.com hoặc đưa lên domain chính của người dùng (hoặc server của họ). Chính bởi thế nên tính bảo mật thông tin và dữ liệu trên Blogspot được đánh giá khá cao.

Cùng là Blog, song nếu so với dịch vụ của WordPress thì Blogger rõ ràng có ưu thế hơn về kho tàng lưu trữ giao diện phong phú, đẹp mắt. Chỉ cần bạn có một chút kiến thức về CSS hay HTML, bạn có thể sử dụng nó để thiết kế web bán hàng bằng Blogspot hoặc các trang web tin tức, trang web thương mại điện tử,…

8 Bước thiết kế website bán hàng bằng Blogspot

Bước 1: Truy cập blogger.com, sau đó dùng tài khoản google để đăng nhập. Nếu bạn chưa sử dụng blogger trước đây, khi mới đăng nhập họ sẽ yêu cầu đặt tên, bạn có thể đặt tên của bạn hoặc "Admin".

Bước 2: Đặt tên tiêu đề trang web, địa chỉ trang web với đuôi blogspot.com (abcd.blogspot.com). Bọn chọn bất kì mẫu nào cũng được, vì ở các bước sau chúng ta sẽ thay bằng bộ code bán hàng.
Chi tiết 8 Bước thiết kế website bán hàng bằng Blogspot

Bước 3: Truy cập vào kho giao diện blog của chúng tôi, tìm 1 theme blogspot đẹp (trả phí hoặc miễn phí) để dùng. Các blogger template miễn phí của chúng tôi chia sẻ cũng rất đẹp và cao cấp.

Sau khi tải file về thì giải nén, trong file bao gồm 1 file template và 1 file data và 1 hướng dẫn.

Bước 4: Chuột phải vào file template, chọn edit. Sau đó copy toàn bộ code trong đấy. Tiếp theo vào giao diện quản trị blogger, ở mục chủ đề, các bạn chọn chỉnh sửa HTMl. Tiếp theo ctrl+A xóa toàn bộ code cũ đi và dán bộ code bạn vừa copy vào.
Chi tiết 8 Bước thiết kế website bán hàng bằng Blogspot

Bước 5: Ở thanh sidebar bên trái, nhấn vào cài đặt -> chọn khác -> nhập nội dung -> xác minh không phải robots -> upload file data lên.

Ở trong file data đã bao gồm các trang giỏ hàng, thanh toán, và các bài đăng mẫu

Bước 6: Ở thanh sidebar bên trái, nhấn vào bố cục -> bắt đầu chỉnh sửa các thông tin của website. Hoặc nếu template blogger đó không có bố cục, bạn vào tùy chỉnh -> chỉnh sửa HTML -> ctrl+F tìm để sửa.
Bước 7: Cài đặt thông báo đơn hàng qua email. Các bạn có thể làm theo video này : Hướng dẫn cài đặt đơn hàng thông qua Google Form.

Bước 8: Đăng thử bài theo code đăng bài mẫu có sẵn trong file hướng dẫn. Tiếp theo đó kiểm tra các lỗi trên website của bạn, đặt hàng thử xem có chạy không ...
Chi tiết 8 Bước thiết kế website bán hàng bằng Blogspot
Xem thêm: Blogspot là gì? Ưu nhược điểm của nó? Có nên sử dụng blogspot làm website bán hàng?

Vì sao nên tạo lập website bán hàng bằng Blogspot

Với nhiều lợi thế về tính năng lẫn thẩm mỹ, việc sử dụng dịch vụ thiết kế web bán hàng bằng blogspot đã và đang được nhiều đơn vị cân nhắc, lựa chọn. Và nguyên nhân có thể được lý giải cụ thể bằng những đánh giá :

Khả năng tùy biến cao

Blogspot có thể hỗ trợ bạn tạo ra các giao diện phù hợp với mục tiêu vận hành của website mà bạn hướng đến. Đồng thời, nó cũng mang đến sự thuận tiện trong tương tác với khách hàng.

Tối ưu SEO

SEO là một trong những thủ thuật không thể thiếu đối với một trang web bán hàng. Và tin mừng là website xây dựng trên nền tảng blogger được hỗ trợ khá tốt về SEO. Tuy nhiên bạn cần lưu ý trước khi tối ưu nội dung bài viết, bạn sẽ cần tối ưu về code. Để thực hiện quy trình một cách bài bản nhằm mục đích đạt hiệu quả cao nhất, sự hỗ trợ của dịch vụ thiết kế website chắc chắn sẽ tối ưu hơn rất nhiều so với việc bạn từ mày mò, tìm hiểu.

Các chức năng chuyên nghiệp, cao cấp

Website bán hàng bằng blogspot có đầy đủ chức năng, không thua kém gì các nền tảng wordpress, sapo ... vậy mà lại còn miễn phí, không tốn 1 đồng phí duy trì, sử dụng cả đời.

Từ những nhận định đánh giá được đưa ra từ đầu đến giờ, hẳn không có ai phủ định tính tiện ích khi lựa chọn giải pháp thiết kế website bán hàng bằng blogspot nữa đúng không? Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một chút để có hiệu quả tốt nhất theo nhu cầu sử dụng của mình. Trong trường hợp bạn chỉ có nhu cầu xây dựng web nhằm mục đích cá nhân, bạn có thể tự tìm tòi và thực hiện. Ngược lại nếu nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu một cách bài bản, quy mô thì tốt nhất bạn nên tìm đến dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp.

Giaodienblog.com - Dịch vụ thiết kế blogspot chuyên nghiệp

+ Được thành lập nhằm mục tiêu mang đến các giải pháp thiết kế website blogspot nhanh gọn, tiết kiệm chi phí. Với hơn 4 năm kinh nghiệm, hàng trăm template blogspot được chúng tôi thiết kế và sử dụng rộng rãi, Giaodienblog tự tin vào năng lực và nền tảng cơ sở vững chắc đủ để khiến khách hàng an tâm hài lòng khi sử dụng dịch vụ thiết kế blogspot của chúng tôi.

+ Chúng tôi nhận thiết kế blogspot, rip các trang web, convert từ nền tảng khác về blogspot. Tạo ra các trang web bằng blogspot như bán hàng, bất động sản, landing page (giới thiệu bản thân, công ty, dịch vụ ...), tin tức.

+ Chỉ với chi phí từ 100k - 500k, bạn đã có ngay một website cực kì chuyên nghiệp trên nền tảng blogspot. Chi phí khởi tạo rẻ hơn gấp 5 thậm chí gấp 10 lần so với các nền tảng khác, mà lại còn không mất phí duy trì, thật tuyệt vời phải không.
Các bạn có thể Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận sự tư vấn hoặc tham khảo kho giao diện blogspot của chúng tôi. Thường thì các mẫu có sẵn sẽ rẻ hơn so với đặt thiết kế mới.
Chi tiết 8 Bước thiết kế website bán hàng bằng Blogspot
Giaodienblog.com - Kho giao diện blogspot bán hàng, landing, bất động sản
Email: viminhkhoi2001@gmail.com
Sđt: 0868 450 305
Zalo: 0868 450 305
Facebook: https://facebook.com/mkhoi2001

Xem thêm Bảng giá dịch vụ thiết kế, rip, convert blogspot

Tags: thiet ke web chuan seo, cách lập trang web bán hàng

Nhận xét

Call
0868450305
Contact Me on Zalo
×