Dịch vụ nâng cấp, sửa lỗi blogger

Template blogspot bán thuốc, thực phẩm bổ sung

Template Blogger Dola Pharmacy là mẫu giao diện blogger bán hàng được thiết kế chuyên biệt cho các nhà thuốc, cửa hàng thuốc, shop tpbs, tiệm tpcn...

Template blogspot bán thuốc

Template Blogger Dola Pharmacy là mẫu giao diện blogger bán hàng được thiết kế chuyên biệt cho các nhà thuốc, cửa hàng thuốc, shop tpbs, tiệm tpcn...

Template có bố cục đầy đủ, dễ dàng chỉnh sửa.

Tính năng nổi bật

Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
Google structuredCheck
BreadcrumbTrue

Một mẫu giao diện Blogspot dành cho trang web nhà thuốc không chỉ là nền tảng thực hiện giao dịch mua bán mà còn là công cụ đắc lực để tạo ra trải nghiệm trực tuyến thuận lợi cho khách hàng. Với giao diện này, nhà thuốc có thể hiển thị danh sách các sản phẩm y tế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, cũng như thông tin chi tiết về các loại thuốc và tác dụng của chúng.

Giao diện được tối ưu hóa để cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, trang web cũng có thể chia sẻ kiến thức y học, bài viết về sức khỏe, và cập nhật thông tin mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ.

Với khả năng tương tác cao, mẫu giao diện này cung cấp cơ hội cho nhà thuốc tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua hệ thống bình luận, đánh giá sản phẩm, và cả khả năng chia sẻ trên các mạng xã hội. Điều này giúp xây dựng uy tín và tạo sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp y tế trực tuyến.



Lưu ý: bất kì Template bán hàng nào ở trên kho giao diện của chúng tôi đều có thể xóa bỏ giỏ hàng và sửa thành tiếp thị liên kết cho các bạn.

Xem thêm
Giá bán: 600.000 ( $27.2727 paypal )
Không mã hóa code Không bản quyền chân trang Hỗ trợ cài đặt giống demo Hỗ trợ hỏi đáp khi cần Hỗ trợ qua ultraview/teamview (hot) Hỗ trợ thêm chức năng affiliate cho các sàn thương mại điện tử (new)
Mua ngay Thanh toán tự động giảm 100kThanh toán tự động nhận file trong 30 giây
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Phiên bản: Premium Bố cục: Responsive Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Đính kèm trong file Hướng dẫn cài đặt cơ bản: tại đây

Nhận xét

Call
0868450305
Contact Me on Zalo
×