Dịch vụ nâng cấp, sửa lỗi blogger

Template blogspot My Books Online

My Books Online là template blogger được tạo riêng cho việc viết và bán sách dành cho các tác giả, blogger, nhà phê bình, nhà xuất bản, nhà phân phối sách, bất cứ ai có công việc liên quan đến viết và bán các dịch vụ liên quan đến sách. Nó được thực hiện hoàn hảo cho các nhà văn hoặc các blogger chuyên nghiệp. Chủ đề này có thiết kế hiện đại cao cấp, giao diện tối ưu đơn giản với trải nghiệm người dùng tuyệt vời. My Books Online cung cấp cho bạn tất cả một hiệu sách hoặc nhà xuất bản sách có thể cần và đặt tất cả sức mạnh sáng tạo ngay trong tay bạn. Tính năng nổi bật Giao diện blogger đơn giản và đẹp, phù hợp làm website bán và review sách Giao diện đẹp, tương thích tốt trên thiết bị di động, máy tính bảng Dễ dàng sử dụng và đăng bài Bảo hành: Bảo hành viễn viễn trong quá trình sử dụng + Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng và chỉnh sửa cơ bản + Hỗ trợ thêm bớt các tiện ích như chat, nút gọi, liên hệ.... Một vài hình ảnh Hình ảnh trang chủ Hình ảnh trang bài viết Hình ản

Template blogspot bán sách và review sách

My Books Online là template blogger được tạo riêng cho việc viết và bán sách dành cho các tác giả, blogger, nhà phê bình, nhà xuất bản, nhà phân phối sách, bất cứ ai có công việc liên quan đến viết và bán các dịch vụ liên quan đến sách.
Nó được thực hiện hoàn hảo cho các nhà văn hoặc các blogger chuyên nghiệp. Chủ đề này có thiết kế hiện đại cao cấp, giao diện tối ưu đơn giản với trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
My Books Online cung cấp cho bạn tất cả một hiệu sách hoặc nhà xuất bản sách có thể cần và đặt tất cả sức mạnh sáng tạo ngay trong tay bạn.


Tính năng nổi bật

  • Giao diện blogger đơn giản và đẹp, phù hợp làm website bán và review sách
  • Giao diện đẹp, tương thích tốt trên thiết bị di động, máy tính bảng
  • Dễ dàng sử dụng và đăng bài

Bảo hành: Bảo hành viễn viễn trong quá trình sử dụng
+ Hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng và chỉnh sửa cơ bản
+ Hỗ trợ thêm bớt các tiện ích như chat, nút gọi, liên hệ....

Một vài hình ảnh

Hình ảnh trang chủ

Hình ảnh trang bài viết

Hình ảnh bookshelf
Hình ảnh trang contact
Xem thêm
Giá bán: 400.000 ( $18.1818 paypal )
Không mã hóa code Không bản quyền chân trang Hỗ trợ cài đặt giống demo Hỗ trợ hỏi đáp khi cần Hỗ trợ qua ultraview/teamview (hot)
Mua ngay Thanh toán tự động giảm 100kThanh toán tự động nhận file trong 30 giây
Cập nhật ngày: Đăng ngày: Phiên bản: Premium Bố cục: Responsive Loại file: ZIP Hướng dẫn sử dụng: Đính kèm trong file Hướng dẫn cài đặt cơ bản: tại đây

Nhận xét

Call
0868450305
Contact Me on Zalo
×